Chính sách Quy định chung

I. Chính sách chất lượng

1. Cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

2. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

3. Mọi sản phẩm niêm yết đều chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Xuất hóa đơn VAT nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hóa đơn VAT khi mua hàng.

 

II. Chính sách giao nhận hàng

1.Chính sách mua hàng: 

Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thêm thông tin chi tiết.

2. Phương thức giao hàng:

Khách hàng có thể lựa chọn cách thức giao hàng sau: Giao hàng tận nơi, khách đến lấy hàng. Chúng tôi MIỄN PHÍ giao hàng trong nội thành Hà Nội.

3. Thời gian giao nhận hàng:

Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 1 ngày làm việc và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Thời gian cụ thể: Từ Thứ 2 - thứ 6: Sáng 09 giờ - 12 giờ; Chiều 13 giờ - 18 giờ

– Đối với quý khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội: Trong vòng 3 ngày làm việc (Không tính thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết). 

 Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác:  05 -07 ngày làm việc (Không tính thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết).

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên công ty không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm trễ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển. 

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa từ quý khách sau này.

5. Các điều kiện khác

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

III. Chính sách đổi trả hàng

1. Điều kiện được đổi và trả hàng:

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho những trường hợp sau:

- Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển.

- Nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển.

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận được hàng và trả lại ngay nếu sản phẩm bị hỏng, vỡ do quá trình vận chuyển.

Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng:

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (03 ngày tính từ ngày nhận được hàng).

- Sản phẩm bị bóc tem nhãn, đã qua sử dụng.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

2. Thời gian đổi, trả hàng:

- Chúng tôi chấp nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm từ phía nhân viên giao nhận.

- Khách hàng cần phải thông báo cho Công ty lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Công ty có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng. Việc thông báo có thể qua hotline hoặc email.

3. Cách thức đổi trả hàng:

Bước 1: Ngay khi nhận hàng, quý khách hãy kiểm tra hàng trước khi xác nhận với bên vận chuyển. Nếu sản phẩm bị những lỗi trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng ngay cho nhân viên vận chuyển.

Bước 2: Trong trường hợp đã nhận hàng và còn trong thời gian đổi trả, quý khách có thể thông báo cho Algotherm Vietnam.

Bước 3: Algotherm Vietnam sẽ xác nhận đơn hàng mới cho quý khách trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin phản hồi từ quý khách. Sản phẩm đổi trả đúng như sản phẩm quý khách đã đặt, không đổi sản phẩm không cùng loại.

 

IV. Chính sách giải quyết khiếu nại

1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Algotherm Vietnam có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Algotherm Vietnam. Khi phát sinh tranh chấp, Algotherm Vietnam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Algotherm Vietnam và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của Algotherm Vietnam qua email: info@topasvn.com.vn, người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Algotherm Vietnam sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Algotherm Vietnam sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Algotherm Vietnam đã quy định.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Algotherm Vietnam thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Algotherm Vietnam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Các bên bao gồm Algotherm Vietnam và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

 

V. Quy định và hình thức thanh toán

Algotherm Vietnam cam kết hỗ trợ linh hoạt thanh toán cho các khách hàng

1. Thanh toán chuyển khoản

Công ty TNHH Công nghệ Y tế Ngọc Đại Dương

Số tài khoản: 191.305.628.563.68

Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Trần Đăng Ninh

2. Thanh toán trực tiếp tại Công ty

Công ty TNHH Công nghệ Y tế Ngọc Đại Dương (Topas Co., Ltd)

Địa chỉ : Số 35-N03 Khu đô thị Dịch Vọng mới, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

© 2017 Algotherm